CEO Thanh Phượng: Mơ ước chuỗi thức ăn nhanh cho người Việt

 

Aloha Yogurt, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, mang trong mình một hoài bão, một sự kiên trì, dũng cảm và một động lực lớn lao khi ra đời cách đây hơn ba năm phát triển đến thời điểm hiện nay với 15 cửa hàng khắp các tỉnh thành phía nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

Nói đó là hoài bão lớn lao vì người sáng lập, chị Phạm Thị Thanh Phượng, thừa hiểu thị trường thức ăn nhanh hiện tại hầu hết là các tập đoàn quốc tế với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực, được vận hành và phát triển hệ thống bởi các chuyên gia đẳng cấp quốc tế. Nên để cạnh tranh sòng phẳng với họ là điều gần như là bất khả thi. Vì vậy Chị Phượng phải chọn đi một con đường khác biệt hơn dựa vào lợi thế là người Việt, hiểu người Việt và vì người Việt. Đó là tạo ra một địa điểm ẩm thực vừa thời thượng, trẻ trung, hiện đại đáp ứng nhu cầu của giới trẻ mà khẩu vị, giá cả và phong cách phải phù hợp với người Việt đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.


Hai năm không phải là quãng thời gian quá dài, nhưng cũng đủ cho Aloha để lại một dấu ấn đậm nét và khẳng định vị thế thương hiệu chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chị Phượng tâm sự thêm: “Khi đến Aloha chị muốn những khách hàng của mình thưởng thức những ly kem yogurt ngon tuyệt, trò chuyện bên ly trà sữa béo ngọt, thơm mát, bên cạnh menu thức ăn đa dạng, hay thư giãn bên cuốn truyện tranh, tạp chí. Đặc biệt, các bạn có thể yêu cầu quán mở nhạc theo ý muốn để dành tặng người thân yêu. Giá cả rất bình dân, thích hợp cho cả học sinh và sinh viên.

Chị Phạm Thị Thanh Phượng Giám đốc điều hành chuỗi thức ăn nhanh Aloha

Trong quá trình phát triển không ngừng và mở rộng thị trường hiện nay Aloha luôn đổi mới toàn diện về hình ảnh thương hiệu, thay đổi trong phong cách trang trí nội thất, trưng bày cửa hàng cùng các chiến dịch marketing ấn tượng và khác biệt.


Với việc Aloha đã và đang phục vụ hàng ngàn bữa ăn, thức uống an toàn mỗi ngày cho người Việt, theo chị Phượng thì đó không chỉ là niềm vui mà còn là động lực là mục tiêu Aloha mong muốn phục vụ nhiều hơn nữa, tốt hơn nữa những sản phẩm có giá trị cho thị trường. Aloha ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ngon hương vị Việt bên cạnh không gian ấm cúng và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện,luôn xem Aloha là nhà và khách hàng Aloha là người thân.


Ngoài thời gian quản lý chuỗi 15 cửa hàng thức ăn nhanh nhưng chị vẫn luôn dành thời gian để tham gia CLB doanh nhân và học thêm những lớp ngắn hạn để nâng cao kiến thức và áp dụng tốt trong công việc kinh doanh và quản lý của mình.


Nhiều lúc khó khăn chị thường suy nghĩ chậm lại một chút xem là mình sai chỗ nào, cần khắc phục gì để mọi việc tốt lên và chị nhận ra rằng chị cần lắm kiến thức về kinh doanh, am hiểu về thị trường. Chị nói thêm: “Mình là người dẫn đầu công ty nên mình chịu trách nhiệm cao nhất về lo cuộc sống cho nhân viên của mình, công ty phải phát triển thì mới dám bảo đảm cuộc sống cho nhân sự được nên khó khăn là mình quyết tâm vượt qua thôi em, động lực lớn nhất để chị vượt qua là mơ ước doanh nghiệp Aloha mang thương hiệu Việt Nam sánh vai cùng các thương hiệu nước ngoài ”.


Mong muốn của Aloha là mang lại cho khách hàng nhiều món ăn ngon, an toàn và nhanh chóng. Trong đó, chất lượng ANVSTP là một trong những vấn đề quan trọng nhất, thực phẩm được phục cho khách hàng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của cơ quan ATVSTP. Aloha cam kết trong việc nhập nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sản phẩm trong quy trình kiểm sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Về tương lai chị quyết tâm nhân rộng nhiều cửa hàng và xây dựng hệ thống vững chắc, nâng cao chất lượng về sản phẩm và dịch vụ nhằm mang thật nhiều giá trị cho khách hàng. Không chỉ là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, chị luôn hướng về những mảnh đời bất hạnh, khó khăn, hàng tháng chị tặng những suất học bổng cho sinh viên học chương trình đổi mới sáng tạo. Kế hoạch sắp tới chị chia sẻ: “Chị muốn giúp đỡ hoàn cảnh học sinh nghèo khó khăn vượt khó, chị sẽ đến những trường học trên địa bàn tặng sách vở, tặng nhiều học bổng cho học sinh, sinh viên”.


Duy Vũ
Thế Giới Khởi Nghiệp

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét