Ông Cao Trung Hiếu - CEO Dân Trí Soft lừa đảo với phần mềm tính tiền miễn phí? Đâu là sự thật!

 

Từ cuối 2014 cho đến nay & luôn luôn vậy, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn đến cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ như một phần trợ sức để góp phần nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất cho doanh chủ Việt. Bài viết dưới đây chia sẻ góc nhìn từ người lần đầu biết đến phần mềm Dân Trí Soft & được trả lời ngắn gọn.
04 câu trả lời cho nhưng bạn nghi ngờ Dân Trí Soft nói thật làm thật.

Câu 1: Có một bạn muốn dùng phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft nhưng nằng nặt không chịu điền Email, SĐT để nhận file cài đặt. Bạn này lo lắng thông tin của mình bị Dân Trí Soft khai thác với mục đích xấu, ví dụ gọi điện chào hàng, hay bán thông tin...?

Vậy câu hỏi là: Dân Trí Soft lấy Email, số điện thoại của khách hàng để làm gì?

Trả lời

Dân Trí Soft dùng công cụ của Google để tự động gửi email đến cho bạn file cài đặt. Với 77.000 + khách hàng miễn phí hiện nay và mỗi ngày có gần 100 người đăng ký tải mới thì không có cá nhân nào mà có thể ngồi gửi link đến từng người được, mà nếu có được thì làm gì có chi phí chi trả rất đắt đỏ.

Còn số điện thoại là để nhân viên Dân Trí Soft gọi trực tiếp để truyền tải các thông tin cần thiết giúp các bạn dùng phần mềm tốt hơn và tìm kiếm khách hàng cần bản quyền để chăm sóc nhanh chóng giúp bạn sử dụng phần mềm đỡ tốn thời gian và sức lực, bạn tập trung làm kinh doanh thật tốt còn việc triển khai phần mềm Dân Trí Soft là chuyên môn của chúng tôi.

Và thêm nữa, Dân Trí Soft luôn có 2 lựa chọn cho người muốn tải phần mềm tính tiền free:

- Một là, bạn đăng ký vào form để được hỗ trợ tốt nhất & nhanh nhất.

- Hai là, bạn vào link tải trực tiếp mà không cần đăng ký form: bạn cần chấp nhận là không có bất kỳ một sự hỗ trợ nào từ Dân Trí Soft, vì chúng tôi đâu có biết thông tin của bạn.

Bạn hãy truy cập link Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn để xem Dân Trí Soft có làm đúng với công bố không nhé!

Câu 2: Dân Trí Soft là công ty lừa đảo, bảo là miễn phí mà nhờ hỗ trợ là cứ đòi phí? Bỏ cái câu miễn phí đi cho rồi, nhất là cái ông Cao Trung Hiếu - CEO Dân Trí Soft, suốt ngày cứ ra rả câu nói nhân nghĩa lắm "sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình", mà cứ hễ đụng vào là đòi phí dịch vụ đến 500.000 đồng cho 1 giờ hỗ trợ, toàn lừa đảo cả, bố láo cả.

Trả lời:

Dân Trí Soft có một nguyên tắc ứng xử đó là "Khi người dùng bản free chưa cài đặt được phần mềm do lỗi, chúng tôi sẽ gửi link hướng dẫn rất chi tiết để xử lý lỗi và khắc phục. Nếu bạn làm theo hướng dẫn mà không được sẽ có nhân viên hỗ trợ cài đặt qua phần mềm truy cập từ xa (ultraview, teamview). Mục tiêu là muốn bạn có thể sử dụng phần mềm vào kinh doanh để tăng năng lực quản lý và năng suất lao động".

- Khi bạn dùng phần mềm miễn phí có nghĩa là bạn đang nhận từ Dân Trí Soft và chưa chi trả chi phí duy trì hoạt động của Dân Trí Soft, nên bạn cần sử dụng tối đa các hướng dẫn (Video, bài viết, website...) mà Dân Trí đã mất hơn 3,5 năm để làm ra & được cập nhật liên tục.

- Còn khi bạn dùng bản quyền, Dân Trí Soft có nghĩa vụ phải phục vụ bạn tốt nhất & nhanh nhất, bởi đó đã được quy định trong thỏa ước hợp tác & cũng là đạo đức kinh doanh.

- Khi bạn đọc hướng dẫn và xem video mà vẫn không sử dụng được thì bạn đăng bài lên group Facebook là Cộng đồng Dân Trí Soft sẽ có các anh chị em của cộng đồng giúp đỡ bạn hoặc nhân sự Dân Trí Soft sẽ gửi cho các bạn hướng dẫn chính xác và giải đáp thắc mắc. Và hơn hết, ở group này có rất nhiều câu hỏi đã diễn ra trong hơn 3 năm, các câu hỏi này rất thiết thực và hữu ích.

- Nếu bạn vẫn chỉ muốn sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí và muốn được phục vụ tận tình chu đáo hỗ trợ 24/24 như phần mềm bản quyền, thì bạn có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ với chi phí 500.000 đồng/giờ và được Dân Trí Soft công bố tại website: www.dantrisoft.com/p/dich-vu-ho-tro-va-huong-dan-nguoi-dung.html, Dân Trí Soft luôn rõ ràng và nói thật - làm thật, bởi đó là giá trị cốt lõi không bao giờ thay đổi tại Dân Trí Soft.

- Còn về việc anh Cao Trung Hiếu, CEO Dân Trí Soft thiết nghĩ vấn đề của bạn nêu ra ở trên thuộc về cá nhân của anh ấy, bạn có thể liên lạc trực tiếp để phản hồi:

+ Facebook cá nhân của anh Cao Trung Hiếu: www.facebook.com/hieu.caotrung.5
+ Blog cá nhân của anh Cao Trung Hiếu: www.caotrunghieu.com

Câu 3: Vậy câu hỏi là: Vậy cái gì là miễn phí như công bố của Dân Trí Soft?

Trả lời:

- Phần mềm full chức năng quản lý cho cửa hàng siêu nhỏ và nhỏ với 01 người sử dụng phần mềm, điều này được ghi rất rõ tại link: phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft

- Video clip, bài viết hướng dẫn, hệ thống web của Dân Trí Soft, bạn được toàn quyền sử dụng và thụ hưởng tri thức có ở nơi đây.

- Cộng đồng hỗ trợ trực tuyến trên facebook có tên Cộng đồng Dân Trí Soft.

Và xin lỗi vì nhân viên Dân Trí Soft không miễn phí. Họ có giá trị rất cao và chỉ có trách nhiệm phục vụ chu đáo với người dùng phần mềm bản quyền vì đó là mô tả công việc của họ.

Câu 4: Tôi tưởng Dân Trí Soft được nhà nước hỗ trợ phí để cung cấp phần mềm miễn phí.

Trả lời:

Dân Trí Soft là một công ty tư nhân & vận hành bằng nguồn lực, tài chính tự có. Dân Trí Soft trích lại nguồn lợi nhuận từ việc bán phần mềm bản quyền, bán thiết bị... để tiếp tục hành trình tặng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn đến doanh chủ Việt, nhằm góp phần đưa Việt Nam ngày càng hùng cường hơn.

Nhà nước chỉ hỗ trợ về tính pháp lý và môi trường kinh doanh lành mạnh.

Đọc thêm: Thư cảm ơn những ân nhân của Dân Trí Soft

Ban biên tập Dân Trí Soft
Trích từ chia sẻ của Mạc Văn Trung

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét