Và tôi tin anh em cũng thế!

 

Tại sao tôi luôn hết lòng với anh em MBM?

 Bởi đơn giản tôi mong muốn có một tổ chức thực sự của người Việt vì người Việt & chúng ta đã đi chung con đường hơn 2 năm qua.

Tôi luôn tự hào & hết lòng nói tốt về hội viên của MBM, có cơ hội là tôi nghĩ ngay đến anh em...

Và tôi tin anh em cũng thế!

Việc làm nội thất căn hộ của Hiếu, bên anh Phú có phần chậm trễ về thời gian vì chưa quản trị nội bộ tốt, tôi hết lòng chia sẻ trải nghiệm người dùng với anh Phú, vì tôi mong muốn anh em cùng nỗ lực để tốt hơn. Tôi vẫn giới thiệu team xây dựng đến bạn bè của tôi.

Tôi nhớ mãi câu chuyện của người dân Nhật Bản, cái thời mà Toyota cho ra đời chiếc xe hơi đầu tiên vừa xấu xí vừa kém chức năng vừa đắt hơn so với xe hơi GM của Mỹ nhưng người dân Nhật đều hết lòng mua xe Nhật. Bởi họ tin, chỉ có trợ lực mua hàng cho Toyota thì từ đó Toyota mới lớn mạnh.

Và hơn hết, người dân Nhật tin tưởng tuyệt đối rằng người Nhật họ nói thật làm thật, họ tin Toyota sẽ liên tục cải tiến và đổi mới để tốt hơn mỗi ngày.

Và thực tế đã chứng minh, Toyota đã là số 1 thế giới, bởi họ mang ơn người dân Nhật.

Tại MBM tất cả sẽ có nội quy để điều chỉnh, đều được văn bản hóa www.mbmvietnam.com/2018/05/noi-quy-voi-hoi-vien-mbm.html, tuy nhiên, sức mạnh lớn nhất là ở sự cam kết của mỗi cá nhân, sự quyết liệt của mỗi hội viên.

Tôi tin rằng, khi hội viên chúng ta quyết tâm thay đổi bản thân để ngày càng tốt hơn, mạnh hơn, thành công hơn & luôn tự hào với đội ngũ MBM, tất cả chúng ta sẽ "thành công bằng con đường tử tế".

Tuần tới, tất cả hội viên MBM hãy cam kết có mặt đúng giờ, mời thêm nhiều khách mời & đem đến những cơ hội & tin tức tốt lành.

TP HCM ngày 06/07/2018
Cao Trung Hiếu - phó chủ tịch MBM
Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét